inner life



Bata pa lang ako ay mahilig na 'ko magdrawing, gagayahin ang mga nasa litrato at ito'y isusulat sa papel kahit medyo hindi kagandahan. Mahilig din ako mag-imagine ng mga imposible, katulad ng lumilipad ako.

Gusto ko maging reporter na lumalabas sa T.V pero hindi yung literal na lumalabas talaga mula sa screen. Malayo-layo na rin ang nararating ko kasi grade 11 na 'ko ngayon, wow. Sobrang tagal ko na sa school. May mga bagay ako nga ayoko tulad ng bulate at sobrang ayoko sa matataas na lugar kasi feeling ko baka mahulog ako sa kinatatayuan ko. 

Mas ginagalang ko ang value ng family ko, Kasi sila 'yung mas importante. Mas pinagkakatiwalaan, at hinding-hindi ako iiwan tulad ng ginawa ng iba.

Ayoko rin sa sobrang imgay nakakastress agad sa umaga. Gusto ko rin ang mga hayop tulad ng aso, kasi sobrang cute nila at sarap yakapin.

Comments

Popular posts from this blog

Photo essay

Interview

Dyosa ng mga Strand (HUMSS)