life with others



Sa isang probinsya sa Quezon na Agdangan ang pangalan, isinilang a duon na pinalaki ng kanyang mga magulang. simple lang ang bahay ngunit kumpleto. Naiiba ito dahil sa kulay na parang PBB HOUSE.

Ang mga magulang ko ay parehong may trabaho, isa ay sa Gobyerno at ang isa ay OFW. Pinalaki nila ako ng maayos tulad ng mga kapatid ko, hindi man laging nasusubaybayan ng magulang ito'y hindi naging hadlang. Pinag-aral ako sa pampublikong paaralan hanggang ako ay mag high school. Mahilig s'ya sumali sa mga organization at kumanta sa loob ng banyo dahil tanging yun lang ang lugar na kung saan ay maganda ang boses ko. 

Nagkaroon ng crush ako pero dahil uso ang iwanan, hindi na s;ya bumalik.
Pero sa ngayon nasa Lucena na ako, Pero tulad padin ng dati palagi siyang mag-isa sa bahay, patay ang ilang, malamig ang paligid tanging cellphone lamang ang nagsisilbing ilaw sa gabi.

Comments

Popular posts from this blog

Photo essay

Interview

Dyosa ng mga Strand (HUMSS)